ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยนักเตะร่วมทัพ

ข่าวบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยนักเตะร่วมทัพ ซานโช่ เข้าบ้าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าตัว ซานโว่ ปลื้มเป็นเหมือนดั่งฝัน

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยนักเตะร่วมทัพ ผ่านสื่อของสโมสร ในวันที่ 23 ของกรกฏาคม ปีศาจแดง ได้คว้าตัวนักเตะของ เสื้อเหลือง อย่าง เจดอน ซานโช่ นักเตะของทีมชาติอังกฤษ เข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดตัวด้วยคลิปผ่านสื่อของสโมสร และสื่อต่างๆๆ เป็นที่เรียบร้อบแร้ว “ปีศาจแดง”เผยสนใจ เจดอน ซานโช่

ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน ในบอลชิงแชมป์ยุโรป ยูโร รอจน ซานโช่ หมดสัญญาจาก ทีมชาติอังกฤษ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงต้นเดือน กรกฏาคม ด้วยราคาตัวที่ซื้อมา 73 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3.3พันล้านบาท ซานโซ่ ฟุตบอลนักเตะดาวรุ่งวัย 21ปี ได้จรดเซ็นสัญญาไปกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะเวลา5ปี และยังได้มีสัญญาเพิ่มเติมมาอีก1ข้อ

คือสามารถต่อสัญญากับ”ปีศาจแดง” เพิ่มได้อีก1ปี เจดอน ซานโช่ เผยเขารู้สึกซาบซึ้งมากที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ได้เลือกเขา และเปิดโอกาสให้เขาเป็นตัวหลักลงเล่นทีมชาติ แต่เค้าโอกาสครั้งนี้ ที่เค้าได้เซ็นสัญญามาร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเคยเหมือนแค่เค้าเคยฝันไว้ว่างสักครั้งนึเคยลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง แต่วันนี้มันกลับเป็นความจริง หลังจากที่เค้าได้อยู่กับทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างยาวนานถึง4ปีสถิตการทำประตูที่ ซานโซ่ อยู่กับทีมเสื้อเหลืองจากที่เค้าลงสนามไป 137 เกม เค้าทำประตูไปได้ถึง50 ประตูเลยทีเดียว

เค้าจะทำให้เต็มที่ในลงสนาม พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา เจดอน ซานโช่ ผลงานเขากับซีซั่นที่ลงเล่นให้กับ อังกฤษ ซานโช่ ทำประตูไปได้ถึง 16 ลูก และยังทำได้อีก 20แอลซิส ในการลงเล่นสนาม 38 นัด รวมลงสนามทุกรายการที่ผ่านมา เจดอน ซานโช่ ได้เป็น คนที่2 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง เอาเข้ามาเสริมให้กับทัพ 

ติดตามข่าวสาร >>>>> ข่าวบอล