ราฟาแอล วาราน อาจจะไม่ได้ลงเล่นนัดแรกในพรีเมียร์ฯนี้

ข่าวบอล

ราฟาแอล วาราน อาจจะพลาดลงสนามในซัมเมอร์นี้ ยังไม่มีเปิดตัวสีกที

ทางของสโมสรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเงียบกับการที่จะแถลงเปิดตัวของนักฟุตบอลสมาชิกที่จะร่วมเข้าบ้าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ราฟาแอล วาราน กองหลังของทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยสื่อก่อนหน้านี้ที่ได้ทำการเซ็นสัญญาเรื่องซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมไปอย่างเรียบร้อยแร้ว ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า ราฟาแอล วาราน มีปํญหาเรื่องที่จะขอวีซ่าติดขัดนิดหน่อย จึงต้องรอตามลุ้นกันว่าเขาจะได้ลงเล่นในซัมเมอร์นี้ไหม

หลังจากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเซียนสัญญาที่ได้ซื้อตัวนักเตะมาร่วมทัพจาก สโมสรลาลีกาสเปน ตั้งแต่เมื่อต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่ามานี้ ด้วยราคาของค่าตัว ราฟาแอล วาราน 43ล้านปอนด์ประะมาณ1.8พันล้านบาท ในระยะเวลาการเป็นนักฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาถึง4ปีและสามารถเซ็นสัญญาต่อได้เพิ่มอีก1ปีอีกด้วย

ราฟาแอล วาราน ในวัย28ปี หากยังไม่การเปิดตัวอย่างเป็นทางกับ ปีศาจแดงหรือต่อให้มีแถลงการเปิดตัวขั้น ก็ดูเหมือว่าเขาอาจจะไม่ลงสนามช่วยทัพในนัดที่จะเปิดการแข่งขันของช่วงซัมเมอร์นี้ สนามพรีเมียร์ลีก และ ลีดส์ยูไนเต็ด การแข่งขันครั้งแรกเริ่มในวันที่ 14 สิงหาคม ที่จะถึงในไม่กี่วัน ในการเดินทางที่จะเข้าประเทศอังกฤษ นั้นวารานต้องผ่านกักตัวอีกถึง14วัน และเขาไม่ได้มีการมาร่วมซ้อมกับ ปีศาจแดง สักครั้งเลยอีกด้วย ดูเหมือนว่าโอกาสที่เขาจะได้ลงช่วย ปีศาจแด งนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยากพอสมควร

 

ติดตามข่าวสาร>>>> ข่าวบอล