สิงห์บลู จะกลับมาผงาด ในพรีเมียร์ลีกครั้งนี้อีกครั้ง

ข่าวบอล

ทำเอาสะเทือนไปทั่ววงการฟุตบอล เชลซี เดินหน้าดีล เมสซี่ มาร่วมทัพอย่างเต็มที่

ทางสโมสรฟุตบอลของ เชลซี พร้อมที่จะดีล ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนเก่งของอาร์เจนติน่า ทำเอาสะเทือนไปทั่ววงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีกสื่อกีฬาของสเปน ออกมารายงานข่าวทาง เชลซี สโมสรพรีเมียร์ลักอังกฤษ เจ้าของสโมสรฟุตบอล โรมัน อบราโมวิช เดินหน้าดีลกับทางบาร์เซโลน่า ด้วยต้นเองในความต้องการที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะซุปเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติอาเจนติน่า และเจ้าของรางวัลมากมาย

เพื่อที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพกับสิงห์บลูให้ได้ในครั้งนี้ สะเทือนวงการฟุุตบอล วันที่5สิงหาคมที่ผ่านมา มีข่าวที่พากันสะเทือนไปทั่ววงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หลังจากที บาเซโลน่า ไม่มีสัญญาที่จะยื้อ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ได้ไม่สำเร็จ ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ในวัย34ปี ได้แยกทางกับบาเซโรน่า ด้วยดี จึงทำณ.ตอนนี้เขายังไม่ได้เป็นนักเตะในสังกัดของทีมใครทั้งสิ้น ทางสโมสรของเชลซี ได้ขอนัดประกับทาง

ทีมบาร์เซโลน่า แบบเร่งด่วนแบบปาดหน้าทาง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไปกันแบบต่อหน้าต่อตา เพื่อที่พร้อมดีลประชุมตกลงสัญญา ที่ทางสโมสร ของทาง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้เผยมาก่อนหน้านี้ว่าเขาก็ต้องการ ลีโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ถึ6สมัย และทาง แมนเชสเตอร์ซิตี้ พร้อมกับอีกเรตการที่ทุ่มเงิน เพื่อที่จะดึงนักเตะมาร่วมทีมนั้น มาอยูกับทีมเขาให้ได้แต่ครั้งนี้ เชลซี ก็เดินหน้าเต็มที่เพื่อคว้านักเตะมาบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้แน่นอน

 

ติดตามข่าวสาร>>>>>>>ข่าวบอล