เบน ไวท์ ร่วมเสริมทัพ ปืนใหญ่ แข้งใหม่คนที่3

 

ข่าวบอล

ใกล้เข้ามากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์ เตรียมเปิดนักเตะจาก นกนางนวล ที่จะมาร่วมทัพ ปืนใหญ่ ในครั้งนี้

สื่อดังของเมืองผู้ดี ได้ออกมาเผยกับสื่อว่านักเตะของ นกนางนวล ได้เคลียร์ข้อเสนอและข้อตกลงต่างๆที่ อาเซนอล เสนอข้อเจรจราให้มากับทีมนกนางนวล เพื่อที่จะต้องการตัวเอากองหลังอย่างเบน ไวท์ ไปร่วมทัพปืนใหญ่ สำหรับข้อเสนอที่ ปืนใหญ่เสนอให้กับ ไบรท์ตัน ที่จะเอาเบน ไวท์ มาร่วมทัพในราคา40ล้านปอน ประมาน 1.8พันล้านบาท

และอีกตัวเลือก42ล้านปอนด์ประมาน1.9พันล้านบาท แต่กลับได้ถูกปฏิเสธทุกข้อเสนอทุกอย่างในอาทิตย์ที่ผ่านมา.. เบน ไวท์ กองหลังของ ไบร์ตัน วัย23ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้้เขาได้มีกระแสข่าวเรื่องที่ ปืนใหญ่จ่อที่จะดึงไปร่วมทัพในสัปดาห์ที่แร้วไบรท์ตัน ก้ได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอของ เดอะ กันเนอร์ส ในทุกข้อเสนอจึงทำให้กระสข่าวนั้นเงียบไปในช่วงหนึ่ง

จนในล่าสุดที่ผ่านมา สื่อดังของเมือง ผู้ดีได้ออกมาเผยกับสื่อว่า เบน ไวท์ ได้มีการเตรียมตัวพร้อมการตรวจความพร้อมของร่างกายเพือที่จะไปเสริมทัพให้กับปืนใหญ่ ในที่28 กรกฎาคม ของวันพุธที่จะถึงนี้เอง ไบรท์ตัน ได้เผยข่าวของ เบน ไวท์ หลังจากที่เขาไปพักผ่อนที่กรีซ ทันทีที่ เบน ไวท์ กลับมาจากการพักร้อนเผยข้อตกลงที่ได้ตกลงกับ ปืนใหญ่ ในราคา50ล้านปอน

ประมาณ 2.3.พันล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อย และกำหนดการที่เขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อาเซนอล“ปืนใหญ่”ณ.กรุงลอนดอนในวันพุธที่จะถึงนี้นี่เอง สื่อดังของเมืองผู้ดี หากในวันพุธนี้กำหนดการที่เขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ.กรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย เบน ไวท์ ก็จะเป็นนักเตะที่จะมาร่วมทัพคนที่3 ต่อจาก นูโน่ ตาวาเรส และ อัลแบร์ แซมบี้ นั่นเอง

ติดตามข่าวสาร>>>>> ข่าวบอล