เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หวนคืนสนามกับ หงส์แดง อีกครั้ง

ข่าวบอล

ฟาน ไดค์ ได้กลับมาหวนคืนสนามกับ หงส์แดง อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไป 9 เดือน

หลังจากเดือน ตุลาคม ของปีที่ที่ผ่านมาทาง สโมสรของลิเวอร์พูล ก็มีข่าวร้ายกับนักฟุตบอลกองหลังของทีมอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ได้บาดเจ็บข้อเข่าอย่างรุนแรงในระหว่างเกมการแข่งขันกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเวลาของการแข่งขันในนาทีที่ 69 เป็นข่าวร้ายของ หงส์แดง ที่ป้อมปราการหลังคนเก่งของทีมบาดเจ็บใกล้สิ้นปีของปีที่แร้ว ทำให้เขาต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานานเกือบถึง9เดือนเลยทีเดียว 

ทางสโมสรของลิเวอร์พูลข่าวของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ป้อมปราการหลังคนเก่งของเขา ได้ออกมาขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือและคอยสนับสนุนเขาต่างๆ และขอบคุณที่ช่วยในการรักษาอาการบาดเจ็บของเขาเมื่อปลายปีที่แร้ว ให้กลับมาหายดีอีกครั้งและสามารถกลับมาลงสนามแข่งขันได้อีกครั้งหลังจากเข้ารับการรักษาเป็นระยะเวลาถึง9เดือน ทางสโมสรของลิเวอร์พูลได้ให้ปราการหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลงสนามในเกมที่พบกับ แฮร์ธ่า ในเมื่อวันที่29กรกฎาคม ในวันพฤหัสบดีนี้เอง

ทางเจ้าตัวของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ออกมารีทวิตบนข้อความส่วนตัวของเขาว่า เขาได้อธิบายถึงอาการบาดเจ็บของเขาเมื่อ9เดือนก่อน ว่ามันเป็นความรู้สึกที่อธิบายค่อนข้างบอกเป็นคำพูดไม่ถูกเพราะทุกเข้าที่เขาลงสนามเขาได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อทำให้ทีมไปถึงแชมป์ และอีกเรื่องที่สำคํญคือเขาต้องขอบคุณทาง ลิเวอร์พูล และทุกฝ่ายที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีมากทั้งทีมแพทย์ ที่ดูแลรักษาเค้าจนหายดี และขอบแฟนคลับของเค้าและที่ขาดไม่ได้เลยคือโค๊ชสุดที่รักของเค้าและทีมงานฝ่ายสตาฟฟ์ที่คอยให้กำลังใจเขาดีมากๆ ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจทำให้มันดีที่สุดสำหรับโอกาสที่ทุกคนให้กับผมในครั้งนี้

 

ติดตามข่าวสาร>>>>>ข่าวบอล