แมนยูไร้ชื่อ ป็อกบา พร้อมคว้านักเตะซุปตาร์มาร่วมทีม

ข่าวบอล

ทางสโมสรของแมนฯยูไนเต็ดได้ออกมาเผยข้อมูลที่จะโละนักเตะในทีม

ปีศาจแดงได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อของนักฟุตบอลในทีมปอลป็อกบานักเตะกองกลางของฝรั่งเศษที่น่าจะไมเซ็นสัญญาต่อกับทีมพร้อมทั้งยังเผยรายชื่อนักฟุตบอลที่ทางแมนฯยูไนเต็ดพร้อมที่จะโละออกจากบ้านโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อปรับเปลี่ยนนักเตะของทีมทางปีศาจแดงยังเผยอีกว่ายังที่จะต้องการนักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ถึง2คนได้แก่คีแรนทริปเปียร์และรูเบนเนเวสที่ทางสโมสรจะเอามาร่วมเสริมทัพในช่วงของซัมเมอร์นี้

ทางสโมสรของแมนฯยูไนเต็ดในช่วงเวลาของซัมเมอร์ได้ทุ่มเงินก้อนโตไปสำหรับ การที่จะซื้อตัวของเจดอนซานโช่นักเตะซุปเปอร์สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดีกรีนักฟุตบอล ของทีมชาติอังกฤษ ปีศาจแดง ได้ทุ่มเงินไป 73 ล้านปอนด์ ประมาณ 3.2 พันล้านบาท และอีกหนึ่งนักเตะซุปร์ตาร์ ราฟาเอล วารานกองกลางตัวฉกาจของเมืองผู้ดีจาก ทีมเรอัลมาดริด ปีศาจแดงทุ่มเงินไป 43 ล้านปอนด์ ประมาณ 1.8พันล้านบาท ถือว่า เป็นการทุ่มเงิน จำนวนมหาสาร ของ ปีศาจแดง เลยก็ว่าได้

แมนฯ ยูไนเต็ดยังที่จะมีการขายนักเตะของทีมถึง 9ราย ที่ได้ออกจากบ้านโอล แทร็ฟฟอร์ด เพื่อที่ให้ปีศาจแดงซื้อตัวนักเตะเพิ่ม เพื่อมาร่วมเสริมทัพ นักเตะที่ทางสโมสร ที่ได้เล็งที่จะคว้าตัวคือ คีแรน ทริปเปียร์ ก็ยังเป็นนักเตะมากจากเมืองผู้ดีทีมแอตเลติ โกมาดริค ค่าตัวที่จะต้องคว้ามาราว20ล้านปอนประมาณ8.8ร้อยล้านบาท และอีกคนที่ทางสโมรสรจะคว้าตัวมานั้นคือรูเบน เนเวส นักเตะจาก ทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติของโปรตุเกสค่าตัวน่าจะอยู่ที่35ล้านปอนด์ประมาณ1.5พันล้านบาท

ติดตามข่าวสาร >>>>> ข่าวบอล