แมนฯ ซิตี้ ร่วงจากโพลหลัง เปแอสเเช ได้คว้า ลีโอเนล เมสซี่ สำเร็จ

ข่าวบอลแมนฯ ซิตี้ ได้ล่วงจากโพลที่เต็งหนึ่งเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  

ทำเอาวงการฟุตบอลได้ปั่นป่วน สลับโพลกันแบบกะทันหันหันเลยทีเดียวหลังจากที่ เปแอสเเช ได้นักเตะซุปเปอร์สตาร์อย่างลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า หลังจากได้เพิ่งหมดสัญญาญากับ บาร์เซโลน่า ไม่กี่วันมานี้ด้วยทางสโมสรเก่าอาจจะติดขัดปัญหาในเรื่องการเงินเลยทำให้  ลีโอเนล เมสซี่ ต้องได้ย้ายมาร่วมทัพกับ เปแอสเเช ทางสโมสรได้ออกมาเผยสื่อในสัญญาที่คว้านักเตะมาร่วมทัพเป็นระยะเวลา2ปีและสามารถต่อสัญญาเพิ่มเป็นระยะเวลาอีก1ปี

ขณะที่บริษัทฟีฟ่าแทบทุกสาขาในเมืองผู้ดี ได้มีการปรับเปลี่ยนอัตตราการต่อรองกันแบบกะทันหัน ได้ปรับเปลี่ยนโพลฟุตบอล ฤดูกาล2021/2022 ศึกชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เปลี่ยนเป็น เปแอสเเช ที่นับว่าเป็นทีมม้ามืดมาแรงแซงทุกทีมที่เต็งแชมป์มาก่อนหน้านี้อย่างแมนฯ ซิตี้ ร่วงจากโพลที่เต็งเป็นอันดับ1มาก่อนหน้านี้ หลัง เปแอสเเชได้ตัวนักเตะซุปตาร์อย่าง เมสซี่,จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เซร์คิโอ รามอส และจานลุยจิ ดอนนารุมม่า มาร่วมลงสนามในศึกครั้งนี้

บริษัทฟีฟ่าแทบทุกสาขาในเมืองผู้ดีได้เปิดราคาของ เปแอสเเช 3/1 1แทง1จ่าย3 โอกาสที่จะคว้าแชมป์ของยุโรปในฤดูกาลนี้ ส่วนทีมที่เต็งกันอย่างมากในก่อนหน้านี้อย่าง  แมนฯ ซิตี้ ได้เปิดราคาอัตราต่อรองที่7/2 แทง2จ่าย7เป็นโพลที่อยู่ในอันดับที่2จากที่เคยเต็งอยูอันดับที่หนึ่งและส่วทีมทีเต็งตามกันมาติดๆอย่างบาเยิร์น มิวนิคเปิดราคาอยู่ที่8/1แทง1จ่าย8 อัตราการต่อรองสำหรับ3ทีมที่เต็งของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

 

ติดตามข่าวสาร>>>>>ข่าวบอล