โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกยาว

ข่าวบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดัง ได้เพิ่มสัญญา สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แถมยังเพิ่มพิเศษให้อีกด้วย

ในวันที่24กรกฎาคม ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยข่าวข่าวที่ดีมากๆเกี่ยวกับผู้ดูแลทีม ทางสโมสรของฟุตบอล ได้ให้ผู้จัดการของทีมชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาประกาศทางสโมสรว่าได้ขยายต่อสัญญาเพิ่มกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่มขึ้นไปจนถึงปี 2024 ทางสโมสรได้ออกมาเผยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแร้ว และยังมีเพิ่มเงินให้พิเศษเพื่อตอบแทนให้เป็นค่าเหนื่อย พร้อมอีกทั้งเพิ่มสัญญาพิเศษสามารถต่อสัญญาเพิ่มอีกในระยะเวลา 1ปี

ทางกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวัย48ปีที่ได้เข้ามาดูแล ปีศาจแดง แทนโซเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 โดยในตอนแรกแค่อาจจะมาดูแล แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะเวลาชั่วคราว แต่เค้ากลับสามารถทำทีมโชว์ผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ดีจนได้หนังสือให้ได้เป็นบอสใหญ่ แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนแบบถาวร แถมได้พาทีมไปถึงรองแชมป์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ของฤดูกาลที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาเผยสื่อหลังต่อสัญญา เขาดีใจมากที่ได้ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนที่รับรู้ข่าวผมดีใจมากมันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก สำหรับทีมนี้เราได้ช่วยกันพานักเตะที่มีจุดมุ่งหมายไปให้ถึงประสพความสำเร็จดังที่ทุกคนดั่งที่ตั้งไว้ แร้วเขายังได้รับออฟชั่นพิเศษที่ทางสโมสรเพิ่มให้กับเขาเป็นเงินประมาณราวๆถึง25 ล้านปอนด์ เลยที่เดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเรามีนักฟุตบอลเก่งที่มีความสามารถรอบด้าน พวกเราในทีมทุกคนพร้อมที่จะพัฒนาพร้อมที่จะทุ่มเทแรงกายแรงใจทำให้ทีมไปถึงจุดหมายที่สูงสุดตามที่ทุกคนในทีมหวังเอากันไว้ คือการที่พาทีมได้แชมป์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่

 

ติดตามข่าวสาร>>>>>>ข่าวบอล